TRIẾT LÝ  “NGŨ ĐẠI NHẬT BẢN"

TRIẾT LÝ  “NGŨ ĐẠI NHẬT BẢN"

Triết lý "Ngũ Đại" đóng vai trò rất quan trọng trong văn hóa và đời sống của người dân Nhật Bản với 5 yếu tố khởi nguồn của vũ trụ và hình thành sự sống diệu kỳ của con người bao gồm: Đất, Nước, Lửa, Gió và Vô (Không).

Được truyền cảm hứng từ triết lý "Ngũ Đại Nhật Bản", đưa các nét độc đáo về chiều sâu văn hóa - tư duy tinh tế của người Nhật vào các vật phẩm truyền thông, Dai-ichi Life Gift Center ra mắt một loạt các sản phẩm mới, độc đáo mang phong cách rất riêng về gia đình Dai-ichi Life.

Quà tặng với biểu tượng Đất

Đất: Là bộ khung nâng đỡ, đảm bảo cho sự sống được tiếp diễn, là biểu tượng cho sự kiên định. Những món quà tặng mang biểu tượng của Đất mang tâm ý gửi trao cho người nhận sự vững vàng, kiên định sẽ càng ý nghĩa hơn nếu bạn tặng cho những khách hàng, người thân mệnh Thổ.

Quà tặng với biểu tượng Nước

Nước: Điểm khởi nguồn và duy trì sự sống trên trái đất. Là biểu tượng của tài lộc và thịnh vượng, nước đại diện cho sự uyển chuyển, linh hoạt, khả năng ứng biến tốt. Đây sẽ là món quà đặc biệt với những khách hàng, người thân mệnh thuỷ hoặc tương sinh với mệnh thuỷ.

Quà tặng với biểu tượng Lửa

Những món quà mang biểu tượng của Lửa luôn ẩn chứa nguồn năng lượng dồi dào, biểu tượng của sức mạnh, đam mê, nhiệt huyết và ý nghĩa truyền cảm hứng… Chính vì vậy, khi tặng những món quà này là cách truyền tải một tình yêu cháy bỏng, sự tận tâm đến với khách hàng, người nhận quà.

Quà tặng với biểu tượng Gió

Gió: là đại diện của tự do và sự lan tỏa, gió chính là linh hồn, là tinh túy, thần thái của con người. Do đó những món quà mang biểu tượng của Gió đều tạo cảm giác thân thiện, gần gũi và cảm giác chở che, bao bọc từ đó tạo nên sự gắn kết bền lâu giữa mọi người

Bộ ấn phẩm gia đình ngũ đại được triển khai dưới nhiều hình thức, bao gồm: Bộ móc khoá, Bộ hít tủ lạnh, bộ khăn nén truyền đi thông điệp "Kết nối triệu yêu thương" mà Dai-ichi Life luôn tự hào được chia sẻ và lan tỏa. Bạn có thể đặt lẻ hoặc mua theo bộ để làm món quà ý nghĩa cho gia đình và những người thân yêu.

(Nguồn: Dai-ichi Life Việt Nam)

Tin khác: