CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tùy theo hàng hóa cụ thể, thời hạn bảo hành sẽ được quy định cụ thể khi giới thiệu hàng hóa đó.

Bảo hành hàng hóa là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, theo đó Dai-ichi Life Gift Center sẽ chịu trách nhiệm bảo hành cho khách hàng với các điều kiện bảo hành được đảm bảo cho từng loại hàng hóa cụ thể.

 

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Công ty CP Giải Pháp Công Nghệ Việt Nam

VP Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Sông Đà 9, Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

VP Hồ chí Minh: Số 10, Đường số 4, Khu đô thị Him lam, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Tùy theo mức độ hư hỏng của sản phẩm, thời gian bảo hành sẽ được thông báo khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành.

 

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM 

Hàng hóa còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

Thời hạn bảo hàng được công bố trên website.

Hàng hóa phải còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện, tem bảo hành…

Có Phiếu Giao Hàng hoặc Hóa đơn mua hàng.

 

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG BẢO HÀNH

Hàng hóa đã quá thời hạn bảo hành.

Những hàng hóa không thể xác định được nguồn gốc mua tại quatang.dai-ichi-life.com.vn.

Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ hoặc bị sửa đổi.

Số serial trên hàng hóa và Phiếu Bảo Hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào đó

Hàng hóa bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.

Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.

Hàng hóa có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

Trường hợp Quý khách hàng cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ với Hotline hoặc trao đổi với hệ thống hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi.

 

Xem thêm tại đây.

 

Tin khác: